SSI trao tặng bản quyền phần mềm Shipconstructor 2024 R2.1 cho Khoa Đóng tàu (22/02/2024)

SSI TRAO TẶNG BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SHIPCONSTRUCTOR 2024 R2.1 CHO KHOA ĐÓNG TÀU (22/02/2024)

SSI trao tặng bản quyền phần mềm Shipconstructor 2024 R2.1 cho Khoa Đóng tàu

Sáng ngày 22/02/2024, tại Khoa Đóng tàu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam  đã tổ chức buổi trao tặng bản quyền phần mềm Shipconstructor 2024 R2.1 của Công ty SSI, Canada cho Khoa Đóng tàu.

Tham dự lễ trao tặng:

Về phía SSI có ông Nguyễn Duy Hưng – Giám đốc Công ty CP Kỹ thuật và Công nghệ tàu thủy (E&T), đại diện cho SSI tại Việt Nam.

Về phía Khoa Đóng tàu có TS. Lê Thanh Bình - Phó Trưởng khoa phụ trách khoa, PGS.TS. Trần Ngọc Tú - Phó Trưởng khoa và các cán bộ, giảng viên trong khoa.

Shipconstructor là phần mềm chuyên dụng cho thiết kế thi công đóng mới tàu thủy và các công trình nổi, được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy đóng tàu trên thế giới và từ lâu đã được đưa vào ứng dụng trong các nhà máy đóng tàu ở Việt Nam.

Với sự hỗ trợ của Công ty E&T, Khoa Đóng tàu đã được SSI cung cấp bản quyền phần mềm Shipconstructor 2024 R2.1 mới nhất hiện nay phục vụ hoạt động giảng dạy và học tập.

Cùng với việc cung cấp phần mềm bản quyền, SSI cũng cung cấp các tài liệu đào tạo, tài liệu nghiên cứu và tài khoản người dùng đào tạo và đánh giá trực tuyến của hãng. Với việc được tiếp cận với phần mềm bản quyền và các tài liệu và công cụ đào tạo của hãng góp phần khẳng định, nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa Đóng tàu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam theo định hướng ứng dụng, học đi đôi với hành giúp các sinh viên có kỹ năng ứng dụng phần mềm, thực hành tốt kiến thức chuyên môn đáp ứng nhu cầu thực tế.

Tại buổi trao tặng, TS. Lê Thanh Bình thay mặt Khoa Đóng tàu gửi lời cảm ơn đối với sự hỗ trợ và đồng hành của Công ty E&T và SSI. Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa các bên trong tương lai.

Ông Nguyễn Duy Hưng - Giám đốc Công ty CP Kỹ thuật và Công nghệ tàu thủy (E&T), đại diện cho SSI tại Việt Nam trao tặng bản quyền phần mềm Shipconstructor 2024 R2.1 cho Khoa Đóng tàu